Rau mầm, rau mam, mầm rau cải, BiogroupRau mầm, rau mam, mầm rau cải, Biogroup

Tin tức

TS. Lê Văn Tri tiếp đoàn Công ty Verywell Group trên khuôn khổ hợp tác, liên doanh sản xuất phân bón hữu cơ phục vụ nhu cầu nông nghiệp giữa Việt Nam và Belarus

Sáng ngày 09/11/2023, trên khuôn khổ hợp tác, liên doanh sản xuất phân bón hữu cơ phục vụ nhu cầu nông nghiệp giữa Việt Nam và Belarus. Tại văn phòng của BIOGROUP, đại diện là TS. Lê Văn Tri – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã trực tiếp đón ngài Valery – tham tán thương mại của nước Cộng hòa Belarus tại Việt Nam, ngài Komarov – Tổng Giám đốc Công ty Verywell Group cùng phu nhân.

Với mục tiêu cùng nghiên cứu, thử nghiệm và thành lập liên doanh sản xuất sản phẩm phân bón hữu cơ GREENLINE để phục vụ cho việc sản xuất các loại nông sản sạch hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong buổi sáng ngày 09/11/2023, TS. Lê Văn Tri đã đưa ngài Valery – tham tán thương mại của nước Cộng hòa Belarus tại Việt Nam, ngài Komarov – Tổng Giám đốc Công ty Verywell Group cùng phu nhân đi thăm Trang trại nuôi trùn quế công nghệ cao tại HTX Hiệp Thư, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là một trong những HTX đã ứng dụng công nghệ của BIOGROUP trong nuôi trùn quế tạo ra các sản phẩm có giá trị trên quy mô công nghiệp.

Mặc dù những năm qua tuy áp dụng đồng bộ khoa học kỹ thuật của công ty và đạt được những thành quả nhất định nhưng qua cuộc trao đổi, phía HTX và phía công ty đều rất muốn hợp tác cùng với phía đối tác Belarus trên cơ sở cùng hợp tác, cùng phát triển để thúc đẩy nền nông nghiệp hữu cơ của Việt Nam. Trong đó, phía HTX sẽ đóng vai trò là nơi cung cấp nguyên liệu phục vụ cho sản xuất sản phẩm phân bón hữu cơ GREENLINE.

Và đi thăm Nhà máy sản xuất các chế phẩm sinh học của BIOGROUP tại KCN Từ Liêm.

TS. Lê Văn Tri và các cộng sự đã có cuộc trao đổi với ngài ngài Komarov – Tổng Giám đốc Công ty Verywell Group – đối tác liên doanh sản xuất sản phẩm phân bón hữu cơ GREENLINE.

Sau buổi đi thăm trại nuôi trùn quế, nhà máy sản xuất chế phẩm sinh học, hai bên đã tiến hành trảo đổi, thảo luận về việc thành lập liên doanh sản xuất sản phẩm phân bón hữu cơ GREENLINE.

Trong buổi chiều cùng ngày, dưới sự chứng kiến của ngài Valery – tham tán thương mại của nước Cộng hòa Belarus tại Việt Nam và các thành viên của 2 bên, TS. Lê Văn Trị cùng ngài Komarov – Tổng Giám đốc Công ty Verywell Group đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thành lập liên doanh sản xuất.

 

Chia sẻ:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn:

Liên kết website
Thống kê truy cập

Tổng số truy cập: 5857223

Đang online: 1