Rau mầm, rau mam, mầm rau cải, BiogroupRau mầm, rau mam, mầm rau cải, Biogroup

Tin tức

Thư CHÚC MỪNG NĂM MỚI - xuân Mậu Tuất 2018 của TỔNG GIÁM ĐỐC BIOGROUP

Năm 2017 với nhiều dấu ấn vừa đi qua, đánh dấu gần 30 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu và phát triển vượt bậc của Tập đoàn BIOGROUP. Trong không khí sôi nổi và đầm ấm của những ngày đầu năm mới 2018, thay mặt Ban Lãnh đạo BIOGROUP, tôi xin gửi tới các đồng chí, các bạn đồng nghiệp và gia đình những lời chúc mừng chân thành và tốt đẹp nhất.

Với tinh thần của người lao động chân chính, của một tập thể đoàn kết và vững mạnh, toàn thể CBCNV của BIOGROUP đã không quản ngại khó khăn, vượt qua mọi gian nan thách thức, cùng nỗ lực và tận tâm, chủ động và trách nhiệm, đoàn kết đồng lòng, chung tay góp sức đưa con tàu BIOGOUP vượt qua sóng gió, vươn ra biển lớn, trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về công nghệ sinh học, phân bón sinh học và phụ gia bê tông.

Bước vào năm mới 2018 với tâm thế của những người tiên phong, mặc dù điều kiện chủ quan và khách quan vẫn còn nhiều khó khăn, với phương châm quyết liệt hành động, dám nghĩ dám làm, tôi tin tưởng rằng dưới sự Lãnh đạo/chỉ đạo sáng suốt của Ban Lãnh đạo tập đoàn và sự lao động không biết mệt mỏi của tập thể những cán bộ công nhân viên, BIOGROUP sẽ tiếp tục đoàn kết, siết chặt tay nhau, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao vị thế của BIOGROUP trong các lĩnh vực phát triển nói riêng và góp phần nhỏ bé của mình cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

Kính chúc các đồng chí trong ban Lãnh đạo, các cán bộ lão thành, và đặc biệt là toàn thể CBCNV BIOGROUP một năm mới An khang – Thịnh vượng.

http://alov-hcmc.org.vn/wp-content/uploads/2018/02/XU%C3%82N-3.jpg

CUNG kính mời nhau chén rượu nồng

CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong

TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ

XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng

VẠN chuyện lo toan thay đổi hết

SỰ gì bế tắc thảy hanh thông

NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn

Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong

 

Tổng Giám đốc BIOGROUP

Tiến sĩ Lê Văn Tri

Chia sẻ:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn:

Liên kết website
Thống kê truy cập

Tổng số truy cập: 5852753

Đang online: 2