Rau mầm, rau mam, mầm rau cải, BiogroupRau mầm, rau mam, mầm rau cải, Biogroup

Tin tức

Techmart Hà Nội 2016

Trong 4 ngày diễn ra Techmart Hanoi 2016, đã có 28 hợp đồng, biên bản ghi nhớ, chuyển giao công nghệ, mua bán thiết bị, giải pháp, phần mềm, sản phẩm KH&CN với tổng giá trị trên 150 tỷ đồng và hàng trăm giao dịch được tiến hành trực tiếp tại các gian hàng.

Ngày 1/10, trong lễ bế mạc Techmart Hanoi 2016, ông Lê Xuân Rao -  Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội cho biết, Techmart được tổ chức ở quy mô quốc gia thu hút 415 đơn vị tham gia, trưng bày, giới thiệu và chào bán gần 2000 công nghệ, thiết bị, giải pháp, phần mềm, dịch vụ khoa học công nghệ... tại 430 gian hàng. Tăng hơn 9% so với kế hoạch ban đầu của Ban tổ chức. Đây là kỳ Techmart có quy mô lớn nhất so với các kỳ Techmart Hanoi từ trước đến nay.

Các công nghệ và thiết bị của các viện trường, các doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân trong nước, trưng bày giới thiệu tại Techmart Hanoi 2016 hầu hết là kết quả nghiên cứu khoa học đã qua kiểm nghiệm, ứng dụng thành công, đã hoàn thiện, sẵn sàng để chuyển giao, được đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, đảm bảo chất lượng và có giá cả rẻ hơn giá ngoại nhập.

Theo ông Rao, Techmart Hanoi 2016 cũng chú trọng kêu gọi của các doanh nghiệp, các ngân hàng và Quỹ tài chính đầu tư vào các công nghệ và thiết bị là sản phẩm từ kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học để các nhà nhà khoa học có tinh thần khởi nghiệp kinh doanh bằng chính kết quả nghiên cứu của mình. Ở chiều ngược lại, các doanh nghiệp có tinh thần khoa học sẽ kết hợp với nhà khoa học để đổi mới công nghệ của doanh nghiệp.

Bên cạnh việc trưng bày, quảng bá, giới thiệu năng lực, thương hiệu, hoạt động KH&CN... của các đơn vị, hàng loạt các hoạt động sôi nổi thiết thực nâng cao chất lượng, hiệu quả của Techmart. Điển hình có thể kể đến 13 đơn vị tổ chức thuyết trình giới thiệu công nghệ, thiết bị, giải pháp.

Ghi nhận đóng góp của các tập thể và các cá nhân trong quá trình tổ chức và tham gia Techmart 2016, Bộ KH&CN đã tặng Bằng khen cho 9 sở KH&CN các tỉnh, thành phố. UBND TP Hà Nội tặng bằng khen cho 46 tập thể và 8 cá nhân. Sở KH&CN Hà Nội tặng giấy khen cho 62 tập thể và 37 cá nhân do có nhiều thành tích đóng góp và sự thành công của Techmart Hanoi 2016.

Tham dự Hội chợ Techmart 2016, Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học – Fitohoocmon cũng đã đem tới hội chợ các sản phẩm, công nghệ đặc trưng của công ty để giới thiệu và quảng bá, qua Techmart, công ty cũng đã thực hiện một số Hợp đồng liên kết, biên bản ghi nhớ với các đơn vị như: Cty Cổ phần Mía đường Sông Con, Công ty TNHH MTV Lệ Ninh, HTX DVNN Phú Thắng (Phú Xuyên), HTX DVNN Ngọc Tảo (Phúc Thọ), Cty CP Dịch vụ Môi trường và QLĐT Tuyên Quang, Liên minh các HTX Thái Bình, Phòng Kinh tế huyện Quế Võ (Bắc Ninh), Cty TNHH phân bón Hưng Định (Quảng Ngãi), Nhà máy sản xuất phân bón vi sinh Cao Phong (Hòa Bình)…với tổng giá trị ước tính hơn 30 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại Hội chợ Techmart 2016

http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2016/1249946/techmart-1.jpg

Các đại biểu cắt băng khai mạc Techmart Hanoi 2016

Đồng chí Chu Ngọc Anh Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ trưởng Bộ KH&CN phát biểu khai mạc Chợ công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh phát biểu tại buổi lễ

Khai mac Cho cong nghe va thiet bi Ha Noi - Techmart Hanoi 2016 - Anh 3

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định “Techmart 2016 sẽ là cầu nối gắn kết hoạt động nghiên cứu khoa học với sản xuất kinh doanh, tận dụng tiềm năng, thế mạnh của KHCN phục vụ phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô”.

http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2016/1249946/techmart-2.jpg

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó giám đốc Cty Cổ phần Công nghệ sinh học thực hiện ký Hợp đồng ghi nhớ với ông Trần Mạnh Giầu – Giám đốc HTX DVNN Phú Thắng, hợp đồng có giá trị 10 tỷ đồng trong thời gian 5 năm từ 2017 – 2022, trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo các Bộ ngành, TP Hà Nội


E:\CNSH\Hình ảnh Bằng khen\Techmart\Techmart 2016\20160928_204022.jpg

E:\CNSH\Hình ảnh Bằng khen\Techmart\Techmart 2016\20160928_203831.jpg

Bà Lê Thị Kim Anh – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Phân bón Fitohoocmon ký Biên bản ghi nhớ với các đối tác trước sự chứng kiến của ông Lê Xuân Rao-Giám đốc Sở KHCN Hà Nội, Bà Lê Thị Khánh Vân – Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, và đại diện BTC Techmart Hà Nội 2016.

E:\CNSH\Hình ảnh Bằng khen\Techmart\Techmart 2016\IMAG1278.jpg

Bà Lê Thị Khánh Vân – Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia tham quan gian hàng Công ty

E:\CNSH\Hình ảnh Bằng khen\Techmart\Techmart 2016\IMAG1265.jpg

Ông Nguyễn Văn Liễu – Vụ trưởng Vụ Địa phương, Bộ KHCN tham quan gian hàng Cty

E:\CNSH\Hình ảnh Bằng khen\Techmart\Techmart 2016\IMAG1274.jpg

GS.VS. Vũ Hoan – Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT Hà Nội tham quan gian hàng Cty

 

Chia sẻ:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn:

Liên kết website
Thống kê truy cập

Tổng số truy cập: 5852835

Đang online: 1