Rau mầm, rau mam, mầm rau cải, BiogroupRau mầm, rau mam, mầm rau cải, Biogroup

Tin tức

Hội nghị đầu bờ tại xã Hoằng Thịnh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Ngày 02/06/2014, trong khuôn khổ Dự án: Ứng dụng chế phẩm sinh học Fito-Biomix RR xử lý rơm rạ thành phân hữu cơ”, Biogroup đã kết hợp với Trung tâm Thông tin Ứng dụng chuyển giao KHCN Thanh Hóa tổ chức Hội nghị đầu bờ tại xã Hoằng Thịnh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa - một trong 6 điểm thực hiện dự án tại Thanh Hóa.

TS. Lê Văn Tri cùng Lãnh đạo Trung Tâm TT ƯD chuyển giao KHCN Thanh Hóa thăm đồng cùng với bà con xã Hoằng Thịnh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Tại hội nghị, Ts. Tri cũng đã có bài phát biểu trao đổi với Lãnh đạo Sở KHCN, UBND các huyện, các xã và bà con nông dân về Xu hướng phát triển nông nghiệp xanh, về việc ứng dụng công nghệ sinh học trong phát triển nông nghiệp bền vững.

Cũng trong đợt công tác này, Ngày 03/06/2014, UBND huyện Đông Sơn cùng Hội làm vườn và trang trại tỉnh Thanh Hóa tổ chức “Lễ Mít tinh Hưởng ứng ngày môi trường thế giới” tại xã Đông Tiến, Đông Sơn, Thanh Hóa.

BioGroup đã có buổi tập huấn cho các cán bộ và bà con xã Đông Tiến kỹ thuật Xử lý rơm sau thu hoạch thành phân bón hữu cơ và Xử lý gốc rạ ngay tại mặt ruộng để giảm thiểu bệnh vàng lá nghẹt rễ sinh lý cho cây lúa.

Chia sẻ:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn:

Liên kết website
Thống kê truy cập

Tổng số truy cập: 5854097

Đang online: 1