Rau mầm, rau mam, mầm rau cải, BiogroupRau mầm, rau mam, mầm rau cải, Biogroup

Tin tức

TS. Lê Văn Tri nhận Bảng vàng vinh danh “Trí thức tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Thủ Đô và Trí thức quản lý tiêu biểu” năm 2014.

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ Đô (10/10/1954 – 10/10/2014), nhằm tôn vinh, tuyên truyền và nhân rộng những tấm gương trí thức điển hình tiên tiến trong sự nghiệp phát triển của Thủ đô và Đất nước, ngày 07/10/2014, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Tạp chí Trí thức & Phát triển - Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan tổ chức chương trình “VINH DANH TRÍ THỨC TIÊU BIỂU VÌ SỰ NGHIỆP PHÁT TRIỂN THỦ ĐÔ và TRÍ THỨC QUẢN LÝ TIÊU BIỂU” lần thứ nhất, năm 2014.

Tiến sỹ Lê Văn Tri – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BIOGROUP, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Phân bón sinh học Việt Nam vinh dự là một trong 100 chân dung trí thức tiêu biểu Thủ Đô được tôn vinh trong sự kiện này nhờ những đóng góp hiệu quả trong hoạt động nghiên cứu khoa học, trong công tác điều hành, xây dựng đội ngũ quản lý, phát triển Tập đoàn BIOGROUP nói chung và Hiệp hội Phân bón sinh học Việt Nam nói riêng trong thời gian qua.

Đây không chỉ là vinh dự đối với cá nhân TS.Lê Văn Tri nói riêng mà còn là niềm vinh dự lớn đối với đội ngũ trí thức, những người làm công tác nghiên cứu khoa học và tập thể CBCNV tập đoàn BIOGROUP.

Những gương mặt trí thức nhận bảng vàng tiêu biểu được lựa chọn trên cơ sở những kết quả hoạt động và đóng góp cho Thủ đô nói riêng và xã hội nói chung. Họ là những trí thức đã và đang hội tụ đủ nhiều yếu tố, đó là: Ham muốn Sáng tạo, bản lĩnh vững vàng, dũng cảm chấp nhận thử thách để đi đến thành công.

Chương trình là một hoạt động tôn vinh mang tính thực tiễn cao nhằm kịp thời phát hiện, khuyến khích và khen thưởng những trí thức Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Đồng thời, khuyến khích các thế hệ trí thức tiếp tục có nhiều  đóng góp hơn nữa cho cộng đồng và xã hội, nêu tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Chia sẻ:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn:

Liên kết website
Thống kê truy cập

Tổng số truy cập: 5855992

Đang online: 1