Rau mầm, rau mam, mầm rau cải, BiogroupRau mầm, rau mam, mầm rau cải, Biogroup

Tin tức

ORGAP phân phối Rau mầm Bio-α từ ngày 29/7/2013

Từ ngày 29/7/2013, ORGAP đã chính thức trở thành đại lý phân phối Rau mầm Bio-α trên địa bàn thành phố Hà Nội. ORGAP sẽ cung cấp 7 loại rau mầm hiện có của Rau mầm Bio-α là Rau mầm rau muống, rau mầm củ cải trắng, củ cải đỏ, cải ngọt, rau mầm đậu Hà Lan, rau mầm hướng dương và rau mầm đậu đen với giá niêm yết của Công ty cổ phần Công nghệ sinh học. Các sản phẩm khác của ORGAP gồm có các loại rau hữu cơ, rau an toàn, thịt lợn hữu cơ, thịt lợn thảo dược, thịt bò, thịt gà... với tổng số sản phẩm lên đến gần 300 loại.

Mua Rau mầm Bio tại ORGAP:

http://www.orgap.net/index.php?id_category=57&controller=category&id_lang=7

Tìm hiểu về ORGAP: Website: www.orgap.net
Hệ thống ORGAP là một hệ thống đảm bảo cung cấp dịch vụ và sản phẩm thực phẩm hữu cơ, tự nhiên đồng thời đề cao những giá trị xã hội. Tham gia Hệ thống ORGAP để đạt được những giá trị đích thực:
- Nâng cao chất lượng cuộc sống: hệ thống dịch vụ và nông sản ORGAP tươi sống hữu cơ, tự nhiên có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng được các đơn vị uy tín trong và ngoài nước tổ chức, giám sát, và hỗ trợ trong suốt quá trình chăn nuôi cho đến khi thu hoạch, giết mổ nhằm đảm bảo đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn thực phẩm. Sử dụng hệ thống nông sản ORGAP đồng thời còn được tư vấn nâng cao dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày.
- Bảo vệ môi trường: hệ thống sản phẩm ORGAP có nguồn gốc hữu cơ, tự nhiên không sử dụng hóa chất độc hại trong toàn bộ quá trình chăn nuôi, sản xuất cho đến lúc cung cấp đến tận tay người tiêu dùng, vì vậy, tham gia sử dụng hệ thống dịch vụ và sản phẩm ORGAP là góp phần bảo vệ gìn giữ môi trường xanh hơn, sạch hơn và đẹp hơn cho thế hệ tương lai.
- Giúp cải thiện thu nhập của người nông dân nghèo: Theo nghiên cứu, ở các vùng nông thôn Việt Nam, đặc biệt ở vùng sâu xa, nông dân nghèo có thu nhập thấp gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ. Bởi vậy, các dự án đã được thực hiện bởi các tổ chức phi chính phủ và tổ chức xã hội nhằm hỗ trợ các nhóm nông dân nghèo sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh tiêu thụ và kết quả là nâng cao thu nhập hàng ngày. Tham gia hệ thống ORGAP là một trong những cách hiệu quả nhất để giúp cải thiện đời sống của những nông dân nghèo.

Chia sẻ:

Tin mới hơn:

Tin cũ hơn:

Liên kết website
Thống kê truy cập

Tổng số truy cập: 5856085

Đang online: 1